Inbox Insight skipar nýjan forstjóra stefnumótunar – Jennifer Brennand

AEO Service Forum Drives Future of Data Innovation
Post Reply
soniya55531

Inbox Insight skipar nýjan forstjóra stefnumótunar – Jennifer Brennand

Post by soniya55531 »

Tæknieinbeittur leiðtogi í B2B efnismögnun og eftirspurnarmyndun, Inbox Insight, tilkynnir um ráðningu fyrrverandi Merkle B2B viðskiptamannastjóra, Jennifer Brennand sem framkvæmdastjóri stefnumótunar.

Með 15 ára reynslu af því að vinna í B2B tæknimiðlun, hefur Jennifer Brennand sterka afrekaskrá í að skila bestu stefnumótandi forystu og framkvæmd fjölmiðla til að knýja fram vöxt og framúrskarandi viðskipta fyrir viðskiptavini þar á meðal Kaspersky, Amazon Business, Zebra Technologies, Vodafone, NetApp og Citrix.

Framkvæmdastjóri Inbox Insight, Jamie Hendrie segir: „Við erum spennt að bjóða Jennifer velkomin á skrifstofu okkar í Bretlandi þar sem víðtæk stefnumótandi sérþekking hennar og þekking á tæknimiðlunarrými mun gera okkur kleift að efla getu okkar til að veita framúrskarandi þjónustu til alþjóðlegra viðskiptavina okkar. .”

Hlutverk Jennifer Brennand mun fela í sér að þróa lausnir whatsapp númer gögn og þjónustu Inbox Insight fyrir bæði umboðsskrifstofur og viðskiptavini auk þess að styrkja sölu- og rekstrarteymi. Hún mun leiða skipulags-, stafræna þjónustu- og hönnunarteymið.

„Ég tel að sterkur skilningur minn á þörfum umboðsskrifstofunnar og viðskiptavina muni hjálpa til við að samræma þjónustu Inbox Insight enn frekar til að skila enn betri árangri. Sérþekking mín og þekking á landslagi samstarfsaðila eftirspurnar mun gera mér kleift að bæta samkeppnishæfni og virkni lausna sem og fyrirtækjarekstur,“ segir Jennifer Brennand. „Að bæta við þetta, reynsla mín í að byggja upp samþætt tilboð þvert á miðla, efni og skapandi til að skila nýstárlegum, fullkominni eftirspurnarlausnum – ég vona að það muni auka enn frekar stefnumótandi nálgun okkar til að hjálpa til við að leysa margþættar viðskiptaáskoranir sem viðskiptavinir okkar standa frammi fyrir.

Image

Árið 2022 virðist vera efnilegt ár fyrir Inbox Insight þar sem þeir tilkynntu í síðustu viku MBO studd af Mobeus Equity Partners. Stefnumótandi ráðstöfun sem mun gera sérfræðingum eftirspurnarmyndunar kleift að fjárfesta frekar í innviðum og tækni til að knýja fyrirtækið áfram.

Jennifer Brennand segir: „Eftir að hafa verið viðskiptavinur Inbox Insight undanfarinn áratug hef ég af eigin raun orðið vitni að þeim sterka árangri sem herferðir þeirra skila fyrir fyrirtæki. Ég hef líka séð gagnavísindi og greiningargetu Inbox Insight þróast í gegnum árin og skuldbinding þeirra við þetta er það sem ýtir undir getu þeirra til að skila hágæða eftirspurnargreind. Ég hlakka til nýrra tækifæra sem MBO og hlutverk mitt mun veita fyrirtækinu, þar sem við horfum til að knýja fram nýsköpun með meiri tæknilegum og stefnumótandi getu til að ná til, taka þátt og tengjast B2B kaupendum á markaði.

Hlutverk Inbox Insight er að bjóða upp á nýstárlegar fullkomnar eftirspurnarlausnir sem mæta flóknum þörfum bæði söluaðila og markkaupenda þeirra.

Nýleg ráðning Jennifer Brennand sem framkvæmdastjóri stefnumótunar lítur út fyrir að gera Inbox Insight kleift að koma stefnu sinni af stað og keyra hana áfram.
Post Reply